Friday, July 8, 2011

kulang pa ko ng 2 days

ewan ko ba. bakit ba kasi ako nag-volunteer magsulat?
ayan, ilang gabi na kong puyat.
pero ewan ko ba kasi kapag natutulog naman ako, umiikot naman ang imahinasyon ko.
napapanaginipan ko ang pagsusulat ko.
naririnig ko ang mga karakter sa kwento.
kaya ang ending.
ayun, pagkagising ko, parang di rin ako natulog dahil ang babaw ng tulog ko.

pero ayos lang.
kasi kailangan ko namang gawin talaga ito.
kailangan kong maramdaman na pagkatapos nito ay masaya na ko ulit kasi natapos ko siyang isulat.
well, masaya naman ako kahit na hindi ako natutulog or hindi ako nakakatulog nang matino.
as long as nagsusulat ako.

kaya kahit kulang pa ko ng two days ay hindi pa rin ako titigil hangga't hindi ko ito natatapos.
at sana okay siya.
at kung hindi man siya okay,
...hindi, magiging okay siya.

=)

No comments:

Post a Comment